DUREX - Khẳng Định Vị Thế Trên Thị Trường "Tình Yêu"
Durex biết rõ rằng khách hàng của mình ngày nay không chỉ quan tâm đến việc có được hoạt động tình dục an toàn mà còn đòi hỏi cả “chất lượng”, do đó, Durex quyết tâm đáp ứng mọi yêu cầu thầm kín từ phía khách hàng.
THỊ TRƯỜNG
Cứ mỗi 2 giây lại có một người ở Anh mua một gói bao cao su (BCS). Với đa phần BCS tiêu thụ đều mang thương hiệu Durex, nên Durex hiển nhiên là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường với 55 triệu đơn vị được tiêu thụ riêng tại Anh và hơn 1 tỉ trên toàn thế giới. Thị phần của Durex lớn gấp đôi thị phần của đối thủ cạnh tranh theo sát mình và được đánh giá là thương hiệu BCS hàng đầu thế giới.
Durex luôn luôn tìm cách duy trì và củng cố địa vị hàng đầu của mình qua việc nâng cao nhận thức về đời sống tình dục lành mạnh và an toàn. Đa phần mọi hoạt động của Durex đều hướng đến giới trẻ thuộc độ tuổi 16-24, mang đến cho thương hiệu nhiều khách hàng sẽ luôn trung thành với họ trong suốt cuộc đời.
Ngoài việc phát triển thị phần, Durex cũng không ngừng mở rộng thị trường của mình. Việc sản xuất những sản phẩm có tác dụng làm tăng sự hưng phấn, thị trường của Durex ngày càng mở rộng thêm.
Với các sản phẩm có tác dụng kích thích sự hưng phấn như Sensation và Performa đã tạo đà cho sự xuất hiện của Play, dung dịch bôi trơn đầu tiên, góp phần tiếp sức thêm cho thông điệp của Durex và giúp Durex phát triển sang nhiều sản phẩm mới bên cạnh BCS.
Nhiều sản phẩm mới đang chờ được xuất hiện giúp đưa thương hiệu vào một tầm cao mới, mở rộng thị trường và thực hiện cam kết quan trọng nhất - vì một đời sống tình dục an toàn, lành mạnh và hoà hợp.
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
Lịch sử hoạt động của Durex gắn liền với những thành tựu to lớn, tất cả đều bao gồm sự cải tiến chất lượng, sự an toàn và tinh thần phục vụ. Trong số một danh sách những điều đầu tiên của Durex bao gồm việc ứng dụng dây chuyền đổ khuôn tự động đầu tiên, sử dụng máy kiểm tra điện tử đầu tiên, BCS có hình dạng theo đúng khuôn mẫu giải phẫu học đầu tiên, máy bán BCS tự động đầu tiên, BCS có chất bôi trơn đầu tiên và gần đây nhất là BCS có chất benzocaine, một loại thuốc tê nhẹ có tác dụng kéo dài cảm giác hưng phấn. Những bước đột phá này đã giúp Durex nổi tiếng về chất lượng, đáng tin cậy, hoàn hảo và sáng tạo, và giúp thương hiệu Durex giữ được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường bất chấp sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ khác.
Về mặt truyền thông, Durex cũng là người đi đầu trong nhiều hoạt động, chằng hạn như thực hiện chiến dịch quảng bá cho BCS đầu tiên trên thế giới, website về BCS đầu tiên và là người thực hiện các thăm dò về giới tính đầu tiên. Các hoạt động quảng cáo của Durex liên tục gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước trong đó có giải M&M, giải Euro Effie, Cannes Lion và giải British Television cho sự sáng tạo.
Một trong những thành tựu quan trọng nhất cho Durex là việc củng cố và giữ vững cam kết về chất lượng. Durex luôn có mối liên hệ chặt chẽ với ISO (International Standards Organization) để thiết lập những hệ thống chuẩn mực chặt chẽ trong ngành sản xuất BCS trên toàn thế giới, những tiêu chuẩn mà các sản phẩm của Durex luôn luôn đảm bảo.
KHUYẾN THỊ
Các hoạt động khuyến thị của Durex được tổ chức đa dạng và rộng khắp. Xét về mặt chuyên môn, Durex luôn hỗ trợ các tổ chức giáo dục và chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới để nâng cao sự nhận biết về tình dục và thiết lập kiến thức đúng đắn về sức khỏe và hành vi tình dục.
Bên cạnh đó là những chiến lược truyền thông, quảng cáo, PR, tài trợ, website với các thông tin hữu ích và những bản thăm dò online được thực hiện hàng năm.
Với một thông điệp nghiêm túc được thể hiện bằng phong cách dí dỏm, Durex giúp cải thiện cái nhìn của giới trẻ về mình không phải như một loại “BCS cổ lỗ sĩ” trong khi đó vẫn không làm cho các khách hàng lớn tuổi cảm thấy bị lạc hậu. Chính sự hài hước dí dỏm này đã giúp xóa đi những cảm giác lúng túng, ngượng ngùng của khách hàng khi mua BCS.
Các hoạt động khuyến thị qua phương tiện truyền thông đại chúng cũng là một công cụ sáng tạo, đóng vai trò quan trọng đối với Durex, từ những mẫu phát tặng trong các tạp chí lớn, các poster quảng cáo khổ lớn cho đến đội ngũ những người cải trang làm “đoàn quân tinh binh” diễu hành tại các thành phố lớn (phối hợp với MTV) và tour diễn hài kịch Durex Performa.
Tất cả các hoạt động giải trí và nghiêm túc như trên góp phần nâng cao giá trị của thương hiệu Durex, đồng thời giúp định vị Durex một cách vui nhộn, dí dỏm nhưng có trách nhiệm và đáng tin cậy.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
Những giá trị cốt lõi của thương hiệu Durex luôn được giữ vững trong quá trình hoạt động kéo dài hơn 70 năm qua: DUrability (bền), Reliability (đáng tin cậy) và EXcellence (chất lượng xuất sắc). Tất cả mọi nỗ lực và công sức của công ty đều xoay quanh cam kết về chất lượng sản phẩm và nâng cao sức khỏe sinh lý của cộng đồng.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, qua việc tập trung vào những sản phẩm mới có khả năng làm tăng thêm cảm giác hưng phấn, một chút yếu tố dí dỏm đã được thêm vào hình ảnh thương hiệu Durex, biến Durex thành một sản phẩm thân thiện và truyền cảm hơn. Nhờ đó, Durex nhanh chóng được nhìn nhận không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp BCS mà hơn thế nữa, còn là sản phẩm giúp mang đến cảm giác thoải mái, an toàn và tận hưởng sự ngọt ngào trong tình yêu.






Nhận xét
Đăng nhận xét